Koh Samed Lifestyle ถุงผ้า ของพรีเมี่ยม มาแรงและวิธีสกรีนถุงผ้าให้สวยปัง

ถุงผ้า ของพรีเมี่ยม มาแรงและวิธีสกรีนถุงผ้าให้สวยปัง

ของ พ รี เมี่ ยม

ของพรีเมี่ยมมาแรงตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยมเช่นเคย นั่นคือ ถุงผ้า แถมตอนนี้กระแสรักษ์โลกกำลังมาแรงมากเข้าร้านสะดวกซื้อ เดินห้าง เดินตลาดผู้คนนิยมพกถุงผ้าไปใส่ของ ใส่สินค้าได้ ใช้ซ้ำ ลดขยะจากถุงพลาสติก หลายๆ ธุรกิจนิยมส่งเสริมการขายด้วยการแจกถุงผ้าพร้อมสกรีนโลโก้แบรนด์หรือชื่อบริษัทลงไปบนถุงผ้า ทำให้เกิดการจดจำสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดีด้วย วันนี้เรามีวิธีสกรีนถุงผ้าทำให้ถุงผ้ากลายเป็นของพรีเมี่ยมสุดปังมาฝาก

Silk Screen

ซิ้ลค์สกรีน เป็นวิธีการสกรีนถุงผ้าที่ได้รับความนิยมมากๆ นอกจากถุงผ้าแล้วยังนิยมใช้สกรีนสินค้าอื่นๆ ด้วย เช่น แก้วน้ำ เสื้อ ปากกา ฯลฯ เป็นการทำอาร์ตเวิร์คโลโก้ ลงบนผ้าตาข่ายที่ขึงไว้ จากนั้นใช้ยางปาดสกรีน ปาดสีลงไป สีจะทะลุตาข่ายที่ทำเป็นโลโก้ลงไปบนวัตถุที่ต้องการ โดยสีจะติดกับวัตถุนั้นๆ เป็นรูปโลโก้ กระเป๋าผ้าดิบสกรีน ก็เป็นหนึ่งในชนิดของถุงผ้าที่ได้รับความนิยมในการใช้เทคนิคนี้

ข้อดีของ Silk Screen

  • ควบคุมสีได้ง่าย
  • อาร์ตเวิร์คที่ทำออกมาได้คมชัด
  • สามารถใช้ได้กับถุงผ้าทุกชนิด

Digital Printing

พิมพ์ดิจิตอล เป็นการพิมพ์ลวดลายลงบนของพรีเมี่ยมอย่างถุงผ้าโดยตรง คล้ายการพิมพ์สีลงบนกระดาษแต่ใช้เครื่องพิมพ์ และหมึกแบบพิเศษสำหรับพิมพ์ผ้าโดยเฉพาะถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม นิยมพิมพ์ลงไปบนผ้าทั้งม้วน

ข้อดีของ Digital Printing

  • งานที่ออกมามีความคมชัดสวยงาม
  • หมึกที่ซึมลงไปบนเนื้อผ้าติดทนนาน
  • ไล่สีได้ พิมพ์ได้โดยไม่จำกัดสี พิมพ์ได้เหมือนจริง
  • สามารถสกรีนได้ทั้งผ้าเส้นใยธรรมชาติและผ้าผสมใยสังเคราะห์

Sublimation

ซับลิเมชั่น เหมาะสำหรับการสกรีนถุงผ้าหลายสี เรียกว่าการพิมพ์สีระเหิด เป็นการพิมพ์อาร์ตเวิร์คลงบนกระดาษ แล้วนำกระดาษนั้นมาพิมพ์ลงบนผ้าผ่านการอัดด้วยความร้อนทำให้หมึกที่ติดบนกระดาษถูกถ่ายโอนลงบนผืนผ้า หมึกที่ใช้พิมพ์จะเป็นหมึกชนิดพิเศษ เรียกว่าหมึกซับลิเมชั่น เทคนิคนี้ได้รับความนิยมในการสกรีนถุงผ้ามากๆ

ข้อดีของ Sublimation

  • พิมพ์ได้หลายสีและสามารถพิมพ์ไล่สีได้
  • ไม่ต้องทำบล็อก มีราคาถูก
  • เป็นการสกรีนที่สีติดทนนาน

จริงๆ แล้วการทำสกรีนลงบนถุงผ้านั้นยังมีอีกหลายวิธี หลายเทคนิคด้วยกัน ที่เราเอามานำเสนอนั้นเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมสูง โรงงานรับทำของพรีเมี่ยมหลายๆ แห่งนิยมใช้ การสกรีนถุงผ้า ไม่ใช่แค่การสกรีนให้เกิดความสวยงามแต่ยังช่วยสร้างการจดจำที่ดีได้ เช่น สกรีนโลโก้หรือชื่อแบรนด์ลงไป เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดช่วยส่งเสริมการขาย กระตุ้นยอดขายและสร้างการรับรู้แบรนด์

Related Post

ส่งของบริษัทไหนดี

เปิดร้านขายของออนไลน์ใช้บริการส่งของบริษัทไหนดีเปิดร้านขายของออนไลน์ใช้บริการส่งของบริษัทไหนดี

วันนี้ต้องยอมรับว่าธุรกิจขายของออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นธุรกิจที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไวผ่านรูปแบบการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ สำหรับคนที่สนใจอยากจะเปิดร้านขายออนไลน์ไม่เพียงตั้งกลุ่มเป้าหมายและทำการตลาดให้เข้าถึงผู้ซื้อเท่านั้น สิ่งสำคัญคือการเลือกใช้บริการส่งของบริษัทไหนดี ที่จะทำให้การขนส่งสินค้ารวดเร็วสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า วันนี้เราจะมีคำแนะนำมาบอกให้คุณ checklist ว่าใช้บริการขนส่งบริษัทไหนดี ดูคุณสมบัติว่าส่งของบริษัทไหนดี ให้ได้สินค้าครบและสมบูรณ์ สินค้าเป็นต้นทุนของการเปิดกิจการออนไลน์ ฉะนั้นเมื่อคุณได้เริ่มต้นทำธุรกิจแล้วจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดนั้นคือการขนส่ง นี่ถือเป็นบริกรหลักที่คุณจะต้องให้ความสำคัญ เพราะลูกค้าคือผู้รับสินค้า ฉะนั้นจะต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด วันนี้เราจึงจะมาบอกวิธีเลือกขนส่งมที่น่าเชื่อถือและดีดังนี้ เรื่องบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ โดยคุณจะต้องสามารถเช็กโปรไฟล์หรือที่มาที่ไปของบริษัทนั้นได้ ควรเป็นที่รู้จักของผู้คนเราย่อมทำให้ลูกค้าของคุณเกิดความรู้สึกมั่นใจได้ว่าหากสั่งสินค้าออนไลน์แล้วจะได้รับการขนส่งที่รวดเร็ว ทันใจ ส่งของบริษัทไหนดี แนะนำเลือกบริษัทขนส่งสินค้าที่มีอัตราค่าส่งสินค้ามีความหลากหลายและยุติธรรม สำหรับคนค้าขายออนไลน์จะทราบดีว่ากำไรส่วนหนึ่งจะได้รับจากค่าขนส่ง ดังนั้นสิ่งสำคัญคุณจึงจำเป็นต้องเลือกการขนส่งสินค้าจากบริษัทที่มีค่าบริการให้เลือกหลากหลาย มีความยุติธรรม ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้า เช่น เลือกบริการขนส่งที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับสถานที่ห่างไกล เป็นต้น เรียกบริษัทขนส่งที่สามารถตรวจสอบสถานะได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง

แผ่นอะคริลิคใส ราคา

แผ่นอะคริลิคใส ราคาแพงไหม เคล็ดลับซื้อแผ่นอะคริลิคใสในราคาถูกแผ่นอะคริลิคใส ราคาแพงไหม เคล็ดลับซื้อแผ่นอะคริลิคใสในราคาถูก

แผ่นอะคริลิคใส ราคาเท่าไหร่ แพงไหม ซื้อยังไงให้ได้ราคาถูก มาทางนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆ มาแชร์ แผ่นอะคริลิคใส พลาสติกที่ได้รับความนิยม สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ทำเป็นงาน DIY สร้างรายได้ดี เช่น ทำชั้นวางของ ตู้ปลา ชั้นวางรองเท้า ฯลฯ เนื่องจากเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน จึงได้รับความนิยม ถูกใช้แทนแก้วหรือกระจก สำหรับใครอยากสั่งซื้อแผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก มีเคล็ดลับมาฝาก แผ่นอะคริลิคใส ราคาเท่าไหร่ แผ่นอะคริลิคใส ปัจจุบันจำหน่ายหลายราคา

บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะ กับคุณผู้หญิง พกไว้เท่ห์แน่นอนบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะ กับคุณผู้หญิง พกไว้เท่ห์แน่นอน

ปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายนั้นก็เลือกใช้กันอย่างมากด้วยข้อดีที่หอม รวมทั้งในเรื่องของราคาที่ถูกกว่า และยังมีข้อดีอีกหลากหลายอย่างมากนั้นจึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นได้รับความนิยมอย่างมาก โดยตลาดของบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก และนั้นทำให้ไม่ว่าจะคุณผู้หญิง หรือ คุณผู้ชายนั้นก็เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน แต่สำหรับคุณผู้หญิงนั้น อาจจะกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับตัวเองอยู่ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะกับคุณผู้หญิงกันบ้าง   Uwell Caliburn G  เริ่มต้นด้วย Uwell Caliburn G เป็นอีกหนึ่งใน พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชาย ด้วยข้อดีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาที่ไม่แพง รวมทั้งการออกแบบที่ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ปุ่มเดียวก็สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมทั้งสายชาร์ต Type C ที่ทำให้การชาร์ตนั้นรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และ ที่สำคัญนั้นราคาก็ไม่แพงมากด้วยรับรองได้เลยว่าใช้งานได้อย่างดี และเหมาะมืออย่างแน่นอน