Koh Samed Lifestyle Tesco Lotus เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก มีตำแหน่งและสวัสดิการอะไรบ้าง มารีวิว โลตัสกัน 

Tesco Lotus เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก มีตำแหน่งและสวัสดิการอะไรบ้าง มารีวิว โลตัสกัน 

รีวิว โลตัส

ในช่วงโรคระบาดที่ผ่านมาทางโลตัสได้ปลดพนักงานออกหลายตำแหน่ง เพื่อให้บริษัทอยู่รอด และเมื่อพ้นช่วงวิกฤตมาแล้ว ทางบริษัทก็ได้กลับมารับสมัครพนักงานอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีการประกาศรับหลายตำแหน่งด้วยกัน เราจะมารีวิว โลตัสกันว่า มีเปิดรับตำแหน่งไหนและมีสวัสดิการอะไรบ้าง  

รีวิว โลตัส ตำแหน่งที่เปิดรับมีอะไรบ้าง 

สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับส่วนมากจะเป็นตำแหน่งพนักงานปฏิบัติการ ที่เปิดรับทุกภาคทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเหนือ ใต้ ออก ตก ใครสะดวกที่ไหนก็สามารถเดินเข้าไปสมัครได้เลย โดยตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดเรียงสินค้า การเตรียมสินค้าบรรจุ และบริการเดลิเวอรี่  

คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอะไรบ้าง? 

ในส่วนตำแหน่งงานที่รับสมัครที่เรานำมารีวิว โลตัสในวันนี้นั้น มีการระบุคุณสมบัติเอาไว้ดังนี้ เพศชายและหญิง อายุ 18 – 45 ปี วุฒิการศึกษา ม. 3 ขึ้นไป สามารถทำงานเป็นกะได้ สามารถโอนย้ายที่ทำงานได้ มีใจรักการทำงาน มีบุคลิกภาพที่ดี มีใจรักในการทำงาน มีความกระตือรือร้น และต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ที่สำคัญสามารถทำงานเป็นทีมได้ 

หลังจากสมัครงานแล้วเรามารีวิว โลตัสกันว่ามีสวัสดิการอะไรให้บ้าง  

  • ค่า OT 
  • เงินพิเศษต่าง ๆ  
  • เครื่องแบบพนักงาน 
  • หลักสูตรอบรมพนักงาน 
  • คูปองส่วนลดสำหรับพนักงาน  
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  
  • ประกันสังคม 
  • ประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ  
  • ตรวจสุขภาพประจำปี  
  • สิทธิ์ลาคลอดบุตร, ดูแลภรรยาหลังคลอดบุตร 
  • สิทธิ์การลาอื่น ๆ  
  • กิจกรรมสังสรรค์ของบริษัท 
  • และสวัสดิการอื่น ๆ ตามตำแหน่ง 

เงินเดือนได้เท่าไหร่ 

เงินเดือนเริ่มต้นที่ 9,000 – 12,000 บาท หรือรายวัน 350 บาท 

รีวิว โลตัส เกี่ยวกับทัศนคติขององค์กรณ์ นำทางการทำงานด้วยค่านิยมองค์กร 6 ประการ 

1. หลักสามประโยชน์ สู่ความยั่งยืน คือ ประเทศ ประชาชน บริษัท 

2. ทำเร็วและมีคุณภาพ 

3. ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย 

4. ยอมรับการเปลี่ยนแปลง 

5. สร้างสรรค์สิ่งใหม่ 

6. คุณธรรมและความซื่อสัตย์ 

คุณค่าขององค์กรที่โลตัสยึดถือหรือหลัก SMART 

S – Simple เรียบง่าย ลดความยุ่งยากและเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกคน 

M – Motivated มุ่งมั่น ไม่หยุดคิดและพัฒนาไปข้างหน้าเพื่อความสุขของทุกคน 

A – Agile คล่องแคล่ว เปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วเสมอ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน 

R – Responsible คิดดีทำดี ปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลและรับผิดชอบต่อทุกภาคส่วน 

T – Transformative ปรับสู่สิ่งใหม่ ค้นหาและพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของทุก 

สำหรับใครที่สนใจร่วมงานกับห้างค้าปลีกชื่อดังอย่างโลตัส วันนี้เราก็ได้มารีวิว โลตัสให้ดูกันแล้วว่า มีดีอย่างไร ใครที่สนใจสมัครงานสามารถสอบถามได้ที่หน้าเว็บไซต์ของโลตัสเอง หรือหาตำแหน่งงานได้จากเว็บไซต์ของเราได้เลย ซึ่งเราได้คัดเลือกตำแหน่งงานที่ดีที่สุดมาให้คุณเปรียบเทียบแล้วในที่เดียว

Related Post

ปลวก

สาเหตุที่ทำให้ ปลวก ขึ้นบ้าน มาจากอะไรสาเหตุที่ทำให้ ปลวก ขึ้นบ้าน มาจากอะไร

บ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่สำคัญและถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่สี่ที่ขาดไม่ได้สำหรับมนุษย์ บ้านส่วนใหญ่สร้างด้วยไม้ จึงมักมีปัญหาเรื่องปลวก เข้ามาในบ้าน นอกจากนี้ยังเป็นปัญหาที่มีมาช้านานซึ่งไม่มีใครอยากให้ปลวกมาทำลายบ้านของตนเอง หลายคนสังเกตเห็นและสงสัยว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร ซึ่งบทความจะพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ปลวกเข้ามาในบ้านว่ามีอะไรบ้าง  ปลวก เข้ามาในบ้าน สาเหตุเกิดมาจากอะไรบ้าง  สิ่งที่ดึงดูดปลวกให้ทำลายบ้านคือไม้ ไม่ว่าจะเป็นไม้ชนิดใด ล้วนเป็นอาหารของปลวก ไม้ถือได้ว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างบ้านและประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆ รวมไปถึงเป็นเฟอร์นิเจอร์สำคัญที่ใช้ในบ้าน ด้วยที่วัตถุในบ้านส่วนมากล้วนแล้วแต่สร้างขึ้นจากไม้จึงทำให้มีปัญหาเรื่อง ปลวก เข้ามาในบ้านได้ง่าย สำหรับสาเหตุที่ทำให้ปลวกเข้ามาในบ้าน สามารถระบุคร่าว ๆ ได้ดังนี้  จากบทความจะเป็นการพูดถึงอันตรายจาก ปลวก ซึ่งเป็นปัญหาของใครหลายคนที่อาศัยอยู่ในบ้านไม้หรือมีเฟอร์นิเจอร์ไม้และทำให้รู้ว่าปลวกขึ้นมาในบ้านได้จากสาเหตุอะไร ข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณติดตามดูแลบ้านและแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี เพื่อความปลอดภัยจากปลวกเหล่านี้ไม่ให้เกิดความเสียหายมากขึ้น 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

เทคนิคเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นให้เหมาะกับคุณเทคนิคเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นให้เหมาะกับคุณ

ปัจจุบันเทรนด์การสูบบุหรี่ไฟฟ้ากำลังมาแรงแทบจะกับทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นอยากลองและกลุ่มคนอยากเลิกบุหรี่ ทำให้อุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าเติบโตอย่างมากและทำให้มีผู้คนหันมาสนใจบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นไปอีกจึงไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรสชาติผลิตออกมาและหนึ่งในรสชาติที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นนั่นเอง แต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวแต่ยังมีแยกออกเป็นประเภทต่าง ๆมากมายอีกด้วย ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของผู้ทีต้องการสูบว่าต้องการลักษณะใด และแบบใดที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด  เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาหากคุณกำลังตามหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็น perfect match ของคุณ 1. องุ่นเปรี้ยว: น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อุงุ่นเปรี้ยวเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานลูกอมรสเปรี้ยว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในน้ำยาแบบผลไม้ที่มีศักยภาพมากที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสชาติเข้มข้น 2. องุ่นหวาน: น้ำยาประเภทนี้นี้มีรสหวานและมีความเป็นผลไม้จ๋า ทเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมรสองุ่นหรือน้ำพันช์ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดอีกด้วย ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรสชาติองุ่นแบบคลาสสิก 3. องุ่นปลอดสารนิโคติน: ตัวนี้มีรสชาติขององุ่นแต่ไม่มีสารนิโคติน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่พยายามลดการสูบนิโคติน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรสชาติองุ่นแบบคลาสสิกและต้องการลดนิโคตินไปในตัว

รับน้ำเข้าสินค้าจากจีน

ประหยัดได้มากขึ้น เพียงแค่สั่งซื้อสินค้าจากจีนประหยัดได้มากขึ้น เพียงแค่สั่งซื้อสินค้าจากจีน

ในยุคที่สินค้าราคาขึ้นแทบทุกสิ่งอย่าง ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ค่าก๊าซหุงต้ม ค่านำมันเชื้อเพลิงไม่เว้นแม้กระทั้งค่าไฟฟ้าเมื่อถึงเวลาที่ต้องซื้อเข้าบ้านก็ถึงเวลาที่ต้องคิดหนักอีกครั้งเพราะเราต้องจ่ายเงินมากขึ้นเพื่อที่จะได้สินค้าน้อยลง กลับมาคิดทบทวนดูอีกสักครั้งว่าทำยังไงถึงจะซื้อของเข้าบ้านให้คุ้มค่า มีพอเก็บไว้ใช้ได้ทั้งปี ที่สำคัญต้องราคาสบายกระเป๋าช่วยประหยัดรายจ่ายในบ้านไปได้อีกทางหนึ่ง สำหรับหลายคนที่มักซื้อของเข้าบ้านเป็นรอบๆ ทีละเยอะๆ เพราะไม่อยากต้องคอยซื้อทีละอย่างเวลาของหมดจะรู้ข้อดีก็คือประหยัดเวลาหาซื้อของลงโดยมักจะรวมมาซื้อพร้อมกันในคราวเดียว ถ้าไม่ใช่ของที่ต้องใช้เร่งด่วนจริง ส่วนใหญ่ก็จะของใช้ที่ใช้แล้วหมดไปซึ่งถ้าซื้อเป็นแพ็คใหญ่ ๆ หรือซื้อเป็นโหลก็มักจะได้ในราคาที่ถูกกว่าซื้อแยกเป็นชิ้น ๆ ตามร้านค้าปลีกก็เป็นอีกข้อดีหนึ่ง แต่รู้หรือไม่ว่ามีอีกวิธีหนึ่งที่ถ้าวางแผนการซื้อดี ๆ และสั่งทีเยอะๆ จะสามารถลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ลงไปได้อีกนั่นก็คือการสั่งซื้อสินค้านำเข้าจากจีนนั่นเอง โดยการสั่งผ่านบริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าการสั่งสินค้าจากจีนหรือสั่งจากชิปปิ้งที่รับน้ำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องของคนที่นำสินค้ามาเปิดร้านขายปลีกเท่านั้น เพราะเข้าใจว่าในการสั่งแต่ละครั้งคงจะต้องสั่งจำนวนมากเป็นหมื่นเป็นแสนขึ้นไป แต่ในปัจจุบันมีผู้ซื้อสินค้าจำนวนมากที่สั่งซื้อสินค้าจากจีนมาเพื่อใช้บริโภคเองใน ครัวเรือนกันมากขึ้น เนื่องจากมีราคาประหยัด ซื้อและได้ในราคาต้นทุนจึงสามารถซื้อได้มากให้เหมาะกับความต้องการเรียกได้ว่าพอใช้กันเป็นเดือน