Koh Samed Lifestyle ทำไมกระเป๋า Hermes จึงเป็นมากกว่ากระเป๋า?

ทำไมกระเป๋า Hermes จึงเป็นมากกว่ากระเป๋า?

กระเป๋า hermes มือ สอง ของ แท้

จากครั้งก่อนที่ได้เล่าถึงประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของ Hermes ไปแล้วนั้น วันนี้จะขอมาเล่าต่อ ถึงจุดเริ่มต้นของการทำกระเป๋า ที่ครองใจสาวๆทั่วโลก กันค่ะ

จากร้านทำเครื่องขี่ม้ามาสู่กระเป๋าในฝัน มาไกลขนาดนี้ได้อย่างไรกันนะ…

หลังจากสืบต่อกิจการจากเทียร์รี่ผู้เป็นพ่อ ชาร์ล เอมิล แอร์เมส  (Charles Émile Hermès) ได้ทำการสานต่อจนธุรกิจรุ่งโรจน์ โดยเอมิลนั้นเป็นนักออกแบบคนแรกที่ได้ใช้ซิปมาใช้ในวงการแฟชั่น โดยเกิดจากซิปสีทองแวววาวของเสื้อหนังที่ทำถวายเอ็ดเวิร์ด เจ้าชายแห่งเวลส์ โดยมีการตั้งชื่อพิเศษเพื่อเป็นเกียรติด้วยว่า “Hermès fastener” 

โดยกระเป๋าหนังใบแรกก็ตามมาไม่นาน เมื่อปี 1922 ภรรยาของเอมีลรู้สึกไม่พอใจกระเป๋าใบไหนเลย เอมีลผู้รักภรรยาเลยตั้งใจออกแบบให้เธอ จนกำเนิดกระเป๋าที่เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้และพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของการผลิตกระเป๋าถือเลยทีเดียว

วันที่ 11 กันยายน ปี 1951 เอมีลเสียชีวิตลงอย่างสงบ โดยก่อนหน้านั้น เขาได้ส่งไม้ต่อการบริหารแบรนด์ให้กับลูกเขยของเขา ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของแบรนด์เครื่องหนัง Hermes

การพัฒนาของอุตสาหกรรมยานยนตร์ถูกเข้ามาแทนที่การขี่ม้า Hermes จึงได้มุ่งเน้นสายการผลิตไปที่กระเป๋าและเครื่องแต่งกาย โดยปี 1956 Hermes ได้เปิดตัวกระเป๋าถือที่มีชื่อว่า Sac à dépêches โดยกระเป๋าใบนี้ก็คือ Kelly ที่เราเรียกติดปากกันในปัจจุบันนี่แหละค่ะ เรื่องมันมาจากว่า นักแสดงสาว เกรซ เคลลี่ คู่หมั้นของเจ้าชายแรนีแยร์แห่งโมนาโก ได้นำกระเป๋าใบนี้มาบังท้องของเธอไว้ เพื่อปิดข่าวการตั้งครรภ์ หลังจากภาพนั้นถูกตีพิมพ์โดยนิตยสารไลฟ์ ร้าน Hermes แทบแตก! เพราะเหล่าสตรีทั่วโลกต่างพากันมาตามหากระเป๋า โดยเรียกเจ้ากระเป๋าใบนั้นว่า Kelly’s bag ซึ่งทางแบรนด์ก็เปลี่ยนชื่อกระเป๋ารุ่นนั้นเป็น Kelly ซะเลย ไหนๆก็จำกันแบบนี้ไปแล้ว

อีกหนึ่งรุ่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ ฌอง-หลุยส์ (Jean Louis Dumas) ทายาทรุ่นที่ 5 ของ Hermes ได้ออกแบบกระเป๋าให้นักแสดงสาว เจน เบอร์กิน (Jane Birkin) ใช่ค่ะ นั่นคือจุดเริ่มต้นของ เบอร์กิ้น โดยทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญบนเครื่องบิน ระหว่างไฟล์ ปารีส-ลอนดอน โดยนักแสดงสาวบ่นอุบว่า “มันยากมากเลยนะ ที่จะหากระเป๋าดีๆสำหรับเดินทางวันหยุดซักใบ” และนั่นเอง ฌอง-หลุยส์ ไม่รีรอที่จะออกแบบกระเป๋าให้กับเธอ จนเกิดเป็นรุ่น Birkin ที่แม้เวลาจะผ่านมากี่ปี ก็ยังคงรูปแบบเดิมเป๊ะๆและคงความนิยมตลอดกาล

จุดเด่นของ Hermes ที่ทำให้กระเป๋าทุกใบเป็นที่นิยมนั้น มาจากความพิถีพิถันในการตัดเย็บด้วยช่างฝีมือใบต่อใบ ซึ่งแต่ละคนนั้น จะต้องได้รับการอบรมอย่างน้อย 3 ปี จึงจะได้รับอนุญาตให้ผลิตกระเป๋า เป็นเครื่องการันตีได้ว่ากระเป๋าทุกใบจากผ่านการใส่ใจในทุกขั้นตอนจากช่างผู้เชี่ยวชาญ

แน่นอนว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใด การครอบครองกระเป๋า Hermes ซักใบก็ล้วนสร้างคุณค่าทางจิตใจและสร้างมูลค่าให้ผู้ครอบครองเสมอ

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมแท้ราคาถูก ทางเราขอแนะนำ Brandnameexchange.net เพราะร้านนี้นั้นขึ้นชื่อเรื่อง กระเป๋า hermes มือ สอง ของ แท้

Related Post

รถเข็นเด็กยี่ห้อไหนดี 2565

เหตุผลที่ต้องรู้ว่ารถเข็นเด็กยี่ห้อไหนดี 2565 เหตุผลที่ต้องรู้ว่ารถเข็นเด็กยี่ห้อไหนดี 2565 

อาจจะกล่าวได้ว่า การมีรถเข็นเด็ก ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่นั้น ก็อยากจะพาลูกๆ ไปเปิดหูเปิดตาข้างนอกนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดี การมีรถเข็นเด็กสักหนึ่งคัน จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความระมัดระวัง ความชำนาญในการเลือกซื้อเป็นอย่างมาก เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า รถเข็นเด็กยี่ห้อไหนดี 2565 เพราะเมื่อเป็นปี 2565 แล้ว ก็ย่อมที่จะมีไอเท็มเด็ด อันเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสมสำหรับการเลี้ยงเด็กเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่า เหตุผลที่ต้องรู้ว่ารถเข็นเด็กยี่ห้อไหนดี 2565  1.เพื่อเลือกยี่ห้อที่ดีที่สุดให้กับลูกของเรา  สำหรับสิ่งที่บางคนอาจจะไม่เคยคำนึงถึงมาก่อนก็คือ การเลือกรถเข็นเด็ก สักคันหนึ่งดีๆ นั้น ไม่ได้หมายความว่าเราจะเลือกยี่ห้อไหนก็ได้ ด้วยความที่รถเข็นเด็กมีหลายยี่ห้อนั่นเอง และแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป บางยี่ห้ออาจจะเน้นไปที่ความไหลลื่นในการเข็น

แก้วน้ำสแตนเลส

เรื่องน่ารู้ของแก้วน้ำสแตนเลสเรื่องน่ารู้ของแก้วน้ำสแตนเลส

หากว่าเอ่ยถึงแก้วน้ำแห่งยุคสมัย สิ่งที่หลายๆ คนไม่รู้มาก่อนก็คือเป็นแก้วสแตนเลส เพราะว่าได้รับความนิยมมากกว่าแก้วแบบอื่นๆ นั่นเอง หากใครอยากจะมีแก้วน้ำสแตนเลสเอาไว้ในครอบครอง สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ก็คือ แก้วชนิดนี้ เป็นแก้วที่เราจะต้องใส่ใจและให้ความสำคัญมาก ในการเลือกซื้อ เพราะว่ามีสิทธิที่จะปลอมได้ จะดีแค่ไหนหากเรานั้นเลือกให้เหมาะสมมากที่สุด วิธีการเลือกมีดังต่อไปนี้  1.ไม่มีสารก่อมะเร็ง  สำหรับจุดดีจุดแรกก็คือ แก้วและกระบอกน้ำเหล่านี้ มีสิ่งที่น่าสนใจ เช่นกระบอกน้ำจะไม่ทำให้เกิดสารก่อมะเร็ง และไม่ทำให้เกิดปัญหาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสารพิษตกค้างสะสม หรือว่าปัญหาการก่อให้เกิดสารจำนวนมากนั่นเอง นอกจากนี้กระบอกน้ำที่ดีและเหมาะสมก็คือกระบอกน้ำที่ใช้แล้วกระชับ ถนัดมือ  2.ไม่ก่อแบคทีเรีย  อีกหนึ่งแบบที่ควรเลือกซื้อก็คือแก้วที่มีความปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรีย โดยมีหลายๆ คนวิจัยออกมาแล้วว่า กระบอกน้ำ หรือว่าแก้วน้ำสแตนเลสจะปลอดภัย

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูก

ลดความเสี่ยงในชีวิตด้วย ประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกลดความเสี่ยงในชีวิตด้วย ประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูก

สำหรับใครที่ต้องการลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับตัวเองลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกที่เว็บรู้ใจมันเป็น 1 ตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นและทำให้ผู้เอาประกันได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตแม้ว่าประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกนี้จะไม่ได้หยุดยั้งเหตุการณ์ไม่คาดฝันแต่ก็จะมาช่วยเพิ่มเกราะป้องกันทำให้คุณไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายกับความเสี่ยงต่างๆเหล่านี้หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นกับคุณ ดังนั้นถ้าใครที่ต้องการหรือสนใจจะเลือกซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่หน้าเว็บรู้ใจเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของผู้เอาประกันมากที่สุด บริการเปรียบเทียบราคาประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกที่สุด ต่อให้คุณต้องการความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ราคาถูกแค่ไหน แต่ถ้ารูปแบบความคุ้มครองหรือเงื่อนไขความคุ้มครองไม่ตอบโจทย์รูปแบบประกันนานๆก็ไม่เหมาะสมกับความต้องการไม่เหมาะสมกับตัวคุณเองแล้วดังนั้นในเบื้องต้นสำหรับใครที่สนใจหรือต้องการเลือกซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกสามารถเข้ามาดูรายละเอียดรูปแบบความคุ้มครองได้ที่หน้าเว็บรู้ใจเพื่อที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมากที่สุดแถมยังไม่ต้องกังวลด้วยว่าจะเกิดปัญหาในระหว่างการเลือกซื้อหรือในปัญหาหลังเลือกซื้อไปแล้วเพราะเว็บรู้ใจของเราพร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่จะให้ความคุ้มครองและดูแลหากมีปัญหาอะไรสามารถเข้ามาขอความช่วยเหลือและขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาได้ด้วยกันทั้งสิ้นและแน่นอนว่าในเบื้องต้นนี้สำหรับใครที่สนใจจะเลือกซื้อประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกสามารถเข้าไปดูเงื่อนไขรายละเอียดรูปแบบประกันก่อนที่จะเข้ามาเลือกซื้อเพื่อที่จะทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด การมีประกันอุบัติส่วนบุคคล ราคาถูกนี้จะช่วยทำให้ผู้เอาประกัน ไม่ต้องเป็นกังวลกับชีวิตในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆก็ตามบริษัทประกันจะเข้ามาให้ความคุ้มครองและดูแลตามเงื่อนไขกรมธรรม์รวมถึงจะให้ความช่วยเหลือและดูแลกับผู้เอาประกันทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเหล่านี้มากจนเกินไปและแน่นอนว่าเพื่อประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองได้มากขึ้นใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันกับเว็บรู้ใจจะยิ่งทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่ตั้งคุณต้องการได้เป็นอย่างดี