Koh Samed Lifestyle เครื่องดื่ม โยเกิร์ต สตรอเบอร์ รี่ แบบปั่น เมนูสุดฮิตที่หลายคนชอบกิน 

เครื่องดื่ม โยเกิร์ต สตรอเบอร์ รี่ แบบปั่น เมนูสุดฮิตที่หลายคนชอบกิน 

โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่

โยเกิร์ตที่จำหน่ายในปัจจุบันนั้นไม่เพียงแต่จะสามารถดื่มหรือรับประทานได้อย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้ทำเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและแปลกใหม่ อีกทั้งยังมีความหลากหลายอีกด้วย โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ผู้บริโภคนิยมชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก และสามารถนำไปดื่มหรือใช้ทำเป็นเครื่องดื่มแบบปั่นที่ให้ความเย็นสดชื่น เหมาะกับการดื่มในหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี ในบทความจะมากล่าวถึง โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ ว่ามีวิธีทำอย่างไร 

ส่วนผสมของการทำ โยเกิร์ต สตรอเบอร์ รี่ ปั่น 

หากต้องการจะทำเครื่องดื่ม โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ ปั่น คุณต้องมีส่วนผสมที่ใช้สำหรับการปั่นเครื่องดื่มชนิดนี้ซึ่งสามารถหาได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าทั่วไป โดยสามารถกล่าวถึงส่วนผสมได้ดังต่อไปนี้ 

  • โยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ถ้วย 
  • น้ำเชื่อม 
  • นมสดที่เป็นรสจืดจำนวน 1 ลิตร 
  • น้ำแข็ง 
  • สตรอเบอร์รี่สดจำนวน ½ กิโลกรัม 

มีวิธีในการทำโยเกิร์ตอย่างไร 

ก่อนที่จะทำ โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ ปั่นนั้น อันดับแรกต้องทำโยเกิร์ตเสียก่อน ซึ่งมีวิธีทำดังนี้ 

  • ตั้งหม้อแล้วทำการเทนมสดลงไปซึ่งอุณหภูมิที่ใช้จะอยู่ที่ 45 องศาเซลเซียส  
  • หลังจากนมสดเริ่มเดือดให้ทำการเทโยเกิร์ตลงไป 
  • คนให้เข้ากันเพื่อให้เนื้อเนียนจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ระวังไม่ให้ไหม้ 
  • ยกกระทะจากเตาแล้วใช้ฝาปิดจนสนิท นำไปทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้องเป็นเวลา 8 ชั่วโมง หากครบเวลาที่กำหนดก็นำไปแช่ไว้ในตู้เย็น 

วิธีทำ โยเกิร์ต สตรอเบอร์ รี่ ปั่น 

ในขั้นตอนของการทำ โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ จะมีวิธีทำง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • เอาสตรอเบอร์รี่ที่ซื้อมา ไปล้างให้จนสะอาด จากนั้นให้แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ติดจุกออกและเอาไปแช่แข็ง กับส่วนที่ติดจุกแล้วทำการผ่าครึ่ง 
  • เอาลูกสตรอเบอร์รี่ที่ทำการผ่าครึ่งไปปั่นร่วมกับน้ำแข็งและน้ำเชื่อม  
  • เอาโยเกิร์ตที่แช่มาใส่กับแก้วแล้วสลับกับลูกสตรอเบอร์รี่ ใช้เนื้อสตรอเบอร์รี่ตกแต่งข้างบนแก้ว 

จะเห็นจากบทความข้างต้นว่า โยเกิร์ต สตรอเบอร์รี่ แบบปั่นนั้นเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่นิยมดื่มกันมากโดยเฉพาะในหน้าร้อนที่ต้องการดับความร้อนด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ โยเกิร์ตนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหมาะสมอย่างมากไม่ว่าผู้บริโภคจะอยู่ในวัยไหนและเพศอะไรก็สามารถดื่มได้ สามารถทำเงินที่บ้านอย่างสะดวกโดยไม่ต้องออกไปซื้อตามร้านน้ำปั่น แล้วยังทำได้ตามต้องการได้อย่างอิสระ 

Related Post

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

เทคนิคเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นให้เหมาะกับคุณเทคนิคเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นให้เหมาะกับคุณ

ปัจจุบันเทรนด์การสูบบุหรี่ไฟฟ้ากำลังมาแรงแทบจะกับทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นอยากลองและกลุ่มคนอยากเลิกบุหรี่ ทำให้อุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าเติบโตอย่างมากและทำให้มีผู้คนหันมาสนใจบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นไปอีกจึงไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรสชาติผลิตออกมาและหนึ่งในรสชาติที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นนั่นเอง แต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวแต่ยังมีแยกออกเป็นประเภทต่าง ๆมากมายอีกด้วย ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของผู้ทีต้องการสูบว่าต้องการลักษณะใด และแบบใดที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด  เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาหากคุณกำลังตามหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็น perfect match ของคุณ 1. องุ่นเปรี้ยว: น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อุงุ่นเปรี้ยวเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทานลูกอมรสเปรี้ยว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในน้ำยาแบบผลไม้ที่มีศักยภาพมากที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสชาติเข้มข้น 2. องุ่นหวาน: น้ำยาประเภทนี้นี้มีรสหวานและมีความเป็นผลไม้จ๋า ทเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมรสองุ่นหรือน้ำพันช์ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดอีกด้วย ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรสชาติองุ่นแบบคลาสสิก 3. องุ่นปลอดสารนิโคติน: ตัวนี้มีรสชาติขององุ่นแต่ไม่มีสารนิโคติน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่พยายามลดการสูบนิโคติน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรสชาติองุ่นแบบคลาสสิกและต้องการลดนิโคตินไปในตัว

ป้ายทางหนีไฟ

ป้ายทางหนีไฟ ที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นอย่างไร  ป้ายทางหนีไฟ ที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นอย่างไร  

ป้ายทางหนีไฟเชื่อว่าทุกคนเคยพบเห็นมาแล้วบ้าง โดยเฉพาะตามสถานประกอบกิจการต่างๆ ป้ายที่ใช้แสดงทางออกฉุกเฉินเพื่อสื่อสารให้ผู้ใช้อาคารไปตามทางที่ไปสู่ทางหนีไฟ จนออกสู่อาคารได้อย่างปลอดภัย ป้ายทางหนีไฟแบบไหนถูกต้องตามกฎหมาย คำถามที่หลายคนสงสัยแล้วควรใช้ป้ายทางหนีไฟแบบไหนดี เรามีสาระน่ารู้ดีๆ มาฝาก ถ้าอยากรู้ก็ตามไปดูกันเลย   เมื่อพูดถึงกฎหมายเกี่ยวกับการใช้ป้ายทางหนีไฟ หลายคนอาจสับสนเพราะใจความหลักดูวนไปวนมา เช่น ป้ายทางหนีไฟที่มีแต่ตัวอักษร ขนาดไม่น้อยกว่า… ป้ายทางหนีไฟที่มีแต่สัญลักษณ์ ป้ายทางหนีไฟที่มีทั้งตัวอักษรและสัญลักษณ์ ฯลฯ พออ่านแล้วหลายคนอาจจะงงเล็กน้อย เพื่อไม่ให้สับสนทางเราจึงได้สรุปกฎหมายเกี่ยวกับป้ายทางหนีไฟมาบอกต่อ ซึ่งมีดังนี้   กฎกระทรวงฉบับที่ 33 ปี พ.ศ. 2535  กฎหมายที่ใช้กับอาคารใหญ่พิเศษ หรืออาคารสูง ได้มีการระบุว่าเครื่องหมายการหนีไฟ ทั้งภายนอก ภายใน

เปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์

เปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ที่เดียวจบเปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ที่เดียวจบ

มันคงจะดีถ้าหากเราสามารถเปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ ,ชั้น 2 ,ชั้น 3+ และชั้น 3 จากหลายๆ บริษัทประกันภัยได้ในเว็บเดียวแล้วจบเลย เพราะสะดวกรวดเร็วไม่ต้องเข้าหลายเว็บเพื่อเปรียบเทียบ  โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ที่เดียวจบผ่าน MrKumka.com ได้เลย ซึ่งจะทำให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ว่าจะทำประกันกับบริษัทไหนก็ตาม ก็สามารถดูราคาค่าเบี้ยประกันของแต่ละบริษัท , อัตราการผ่อนชำระในแต่ละเดือน แผนความคุ้มครองที่จะได้รับ และรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งค่าสินไหมทดแทนที่จะได้รับหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยลูกค้าสามารถเข้าไปเปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ได้ที่เว็บ MrKumka.com เพราะMrKumka.com ร่วมมือกับบริษัทประกันภัยชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอกซ่าประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย วิริยะประกันภัย เทเวศ